วันอังคารที่ 18 มิถุนายน พ.ศ. 2556

โรงเรียนของฉัน


         โรงเรียนของฉันคือ Kanchanapisekwittayalai สุพรรณบุรี เธออยู่ใน Phaikwang แขวง Muangsuphanburi อำเภอของจังหวัดสุพรรณบุรี สถานที่ที่ยอดเยี่ยมของเธอเป็นเพราะสภาพแวดล้อมของเธอเป็นนาข้าว ดังนั้นเธอจึงเป็นอิสระจากสภาพแวดล้อมที่ไม่คาดคิดใด ๆ และสงบพอสำหรับชีวิต / การศึกษาฉันรักและความภาคภูมิใจของโรงเรียนของฉันและความรู้สึกว่าเธอเป็นแม่ของฉัน และลูก ๆ ของ "แม่กาญจนา" เป็นมิตรดังนั้น



น้ำพุสวยที่ Gateway of ญจนาภิเษสุพรรณบุรี






สามอาคารหลักของญจนาภิเษสุพรรณบุรี

Kanchanapisekwittayalai สุพรรณบุรีโรงเรียนเป็นเรื่องเกี่ยวกับ 7 กม. ไปทางทิศตะวันออกห่างจากเมืองสุพรรณบุรี


Bird-ตาที่มองเห็นวิวของโรงเรียนของฉัน (2005) ที่เมืองสุพรรณบุรีอยู่ที่เส้นขอบฟ้า


อีก Bird-ตาดู (2005)

เราเป็นนักเรียนมีความกระตือรือร้น
เรารักที่จะเรียนรู้และเรียนรู้ที่จะทำ

ยูไนเต็ดญจนาภิเษ

ตอนนี้ "แม่กาญจนาภิของฉัน" คือ "World Class มาตรฐานโรงเรียน" เพื่อให้ภาษาไทยได้ถูกผนวกเข้ากับการศึกษาของเรา  

เราเรียนหนักและยาก


เด็กกาญจนาภิอ่อนโยนและรักที่จะเรียนรู้ พวกเขาได้รับความสำเร็จ.

ตอนนี้ฉัน SUCCEEDER!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น